SHOP SAO PHIM SAO TIN SAO

Monday, May 25, 2015

Ngất ngây dàn thiên thần nhí của màn ảnh xứ Trung



Với ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất thiên phú, những thiên thần nhí dưới đây đang “đốn tim” hàng loạt khán giả xứ Trung.

Bên cạnh dàn diễn viên trưởng thành tài năng và xinh đẹp, khán giả khi xem phim Trung Quốc còn dễ dàng bị "hớp hồn" bởi dàn sao nhí đáng yêu như thiên thần. Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng những cô bé, cậu bé này đã có diễn xuất chân thực và đáng khen.


Cánh Cụt Nhỏ: Khi bộ phim Bên nhau trọn đời bản truyền hình lên sóng, khán giả đã thật sự ấn tượng và bị cuốn hút với cậu bé Hà Chiếu - con trai của cặp đôi chính Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Dù chỉ xuất hiện trong những phân đoạn cuối nhưng Hà Chiếu đã trở thành điểm nhấn đáng nhớ trong phim.


Vai diễn đáng yêu này được dành cho Cánh Cụt Nhỏ - cậu bé "siêu cấp dễ thương" có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu như thiên thần.


Cậu bé thậm chí từng gây bất ngờ cho đạo diễn vì khả năng phối hợp diễn xuất với “bố” Chung Hán Lương và “mẹ” Đường Yên cực ngọt trong quá trình quay phim. Người xem cũng rất hài lòng với sự lựa chọn của nhà sản xuất.


Thậm chí cho đến tận bây giờ, cộng đồng fan của Bên Nhau Trọn Đời vẫn thường chia sẻ ảnh ngoài đời của cậu bé.


Thái Thư Nhã: Thái Thư Nhã từng gây được cảm tình lớn từ phía khán giả khi vào vai con gái của Ngô Diệc Phàm trong bộ phim điện ảnh Có một nơi chỉ mình chúng ta biết.


Thái Thư Nhã sinh năm 2008, có tên tiếng Anh là Sophia. Cô bé có bố là người Anh, mẹ là người Vũ Hán, Trung Quốc.


Nét đẹp lai giữa châu Á và châu Âu khiến Thái Thư Nhã trông giống như một thiên thần nhí với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn dễ thương.


Với gương mặt trong sáng, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên, Thái Thư Nhã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Khế ước tươi đẹp và Trót yêu qua mạng.


Thư Nhã còn là một người mẫu nhí chuyên nghiệp, từng không ít lần sải bước trên sàn catwalk và là gương mặt ăn ảnh trên bìa nhiều tạp chí ở xứ Trung.


Trương Tử Mộc: Trương Tử Mộc là diễn viên nhí được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ thời nhỏ trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp mới được phát sóng gần đây.


Trương Tử Mộc sinh ngày 6/1/2008, quê ở An Huy. Mặc dù mới 7 tuổi nhưng cô bé xinh xắn này đã tham gia 20 bộ phim và đóng hơn 100 quảng cáo.


Cô bé từng tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình Trung Quốc như Tình trung Nhạc Phi, Lan Lăng Vương, Đồng Tước đài, Tiểu thời đại...


Trương Tử Mộc cũng là một trong những sao nhí từng có cơ hội được hợp tác với những đạo diễn hàng đầu của màn ảnh xứ Trung như: Vương Gia Vệ, Trần Khả Tân, Lâm Tâm Như, Lưu Diệc Phi...


Vẻ đẹp cô bé dễ dàng hạ gục trái tim khán giả.


Lưu Sở Điềm: Lưu Sở Điềm trở thành gương mặt nhí hot nhất nhì màn ảnh xứ Trung kể từ sau khi xuất hiện trong bộ phim Mị Nguyệt Truyện.


Lưu Sở Điềm sinh năm 2009. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đã có một sự nghiệp diễn xuất rất đáng nể. Bên cạnh Mị Nguyệt truyện, thiên thần nhí này cũng góp mặt trong những bộ phim như: Gia môn nhân và mới đây nhất là Tân thời Minh Nguyệt.


Không chỉ là diễn viên nhí, cô bé còn là ngôi sao quảng cáo nhí rất được yêu thích. Sở Điềm cũng từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình của các đài lớn của Trung Quốc.


Cô bé lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn xứ Trung.


Kỷ Tư Hàm: Cô bé 8 tuổi Kỷ Tư Hàm hiện nay đang thu hút chú ý của khán giả xem phim truyền hình xứ Trung khi vào vai cô con gái Xuyến Xuyến của Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ trong bộ phim Mẹ Hổ, Bố Mèo.


Dù diễn chung với hai ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng Kỷ Tư Hàm không hề gặp chút bối rối hay áp lực gì. Em diễn rất đạt vai cô con gái bé nhỏ trong một gia đình hiện đại.


Kỷ Tư Hàm từng được biết đến khi vào vai Ôn Nghi cách cách trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu Cung Chân Hoàn truyện.


Cô bé sinh năm 2007 và thường được gọi với cái tên Văn Văn. Kỷ Tư Hàm sở hữu khuôn mặt thanh tú và đôi mắt to tròn cuốn hút.


Hiện cô bé đang là người mẫu nhí cho nhiều tạp chí thời trang, làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng.


Tư Hàm được dự đoán sẽ là diễn viên tiềm năng cho màn ảnh Trung Quốc trong tương lai.
Từ Khóa: